You are here
Home > Tin tức

Cơ sở phòng khám nam khoa ở Bắc Giang: ở đâu tốt nhất

Cơ sở phòng khám nam khoa ở Bắc Giang

Cơ sở phòng khám nam khoa ở Bắc giang tốt nhất ở đâu? Môi trường ô nhiễm, vệ sinh kém, quan hệ tình dục không an toàn,… là nguyên nhân dễ khiến cho các tác nhân gây bệnh (nấm, vi khuẩn,…) gây bệnh nam khoa. Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và khả năng tình dục của nam giới, thậm chí có thể gây vô sinh – hiếm muộn. Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy theo dõi những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Thế nào là một cơ sở phòng khám nam khoa tốt

Cơ sở phòng khám nam khoa ở Bắc Giang: ở đâu tốt nhấtXem thêm các bài viết liên quan khác:

Theo các chuyên gia y tế, để tìm được một cơ sở phòng khám nam khoa tốt, nam giới cần dựa vào những tiêu chí sau.

+ Giấy phép hoạt động: cơ sở phải được Bộ Y tế cấp giấy phép chứng nhận hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

+  Đội ngũ bác sỹ: một cơ sở khám nam khoa tốt thì cần phải có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

+ Phương pháp điều trị: áp dụng phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến với nhiều đột phá, phác đồ điều trị hợp lý, phù hợp với tình trạng của từng người bệnh.

+ Cơ sở vật chất: một cơ sở phòng khám nam khoa tốt thì cần đảm bảo đầy đủ hệ thống phòng chức năng và được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thăm khám và điều trị cho người bệnh.

+ Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến: điều này rất quan trọng, bởi trong quá trình điều trị cần có xét nghiệm và chẩn đoán bệnh chính xác. Đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh.

+ Thông tin cá nhân: mọi thông tin từ người bệnh đều được các bác sĩ bảo mật tuyệt đối.

+ Chi phí: chí phí phải công khai, minh bạch và theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Cơ sở phòng khám nam khoa ở Bắc Giang

Cơ sở phòng khám nam khoa ở Bắc Giang: ở đâu tốt nhất
Cơ sở phòng khám nam khoa ở Bắc Giang: ở đâu tốt nhất

Hiện nay, cơ sở phòng khám nam khoa tại bắc giang không nhiều, nếu đang sinh sống và làm việc tại Bắc Giang thì nam giới có thể đến các bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, bệnh viện đa khoa quốc tế Hà Nội – Bắc Giang. Đây đều là những cơ sở y tế mà nam giới có thể đến khám nam khoa tại Bắc Giang.

Tuy nhiên, nếu khám tại những bệnh viện này có thể bạn phải chờ đợi lâu, một số bệnh viện đa khoa (nhiều hạng mục khám chữa bệnh) nên lượng bệnh nhân rất đông từ các huyện đổ về… do đó việc chờ đợi đến lượt khám là điều đương nhiên.

Nếu thực sự muốn khám và điều trị bệnh nam khoa tốt nhất, yên tâm trong suốt quá trình khám và điều trị, thông tin bảo mật thì bạn có thể đến phòng khám Nam khoa chất lượng cao 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Phòng khám cách Bắc Giang không xa (chỉ khoảng 1- 2 giờ đồng hồ) giao thông thuận tiện là bạn có thể đến khám ngay.

Phòng khám là cở sở y tế của trung tâm y tế quận Ba Đình trực thuộc Sở Y tế thành phố Hà Nội nên về chất lượng khám chữa bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục… với chất lượng đặt lên hàng đầu. Toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị bệnh đều do các bác sỹ chuyên khoa nam học giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng, chính xác. Phương pháp điều trị tại phòng khám rất đa dạng và phù hợp với mọi diện bệnh như: phương pháp đông – tây y kết hợp, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,…

Hơn nữa, đến với phòng khám người bệnh còn nhận được sự chăm sóc tận tình chu đáo từ đội ngũ nhân viên y tế, môi trường làm việc thân thiện, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn không mất thời gian chờ đợi, thông tin người bệnh được bảo mật tuyệt đối; chi phí được niêm yết giá công khai theo quy định của Sở Y tế. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi thăm khám và điều trị bệnh tại đây.

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu thăm khám của người bệnh, phòng khám là việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Thời gian làm việc từ 7h30 – 20 hàng ngày.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp nam giới lựa chọn được cho mình cơ sở khám nam khoa tốt, uy tín khi mắc bệnh.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề cơ sở khám nam khoa ở Bắc Giang hay hay về các bệnh nam khoa, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số (024). 38.255.599 – 083.66.33.399 để được các chuyên gia tư vấn, giải đáp những thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miến phí.

 

Leave a Reply

Top
Gọi Ngay